Join to update news from APP4LOAD fanpage on http://facebook.com/app4load

Uploaded 51 live wallpapers mediafire package as newyear gift to visitor click here to get !

Wednesday, December 16, 2015

List game iOS hay, miễn phí ngày 16/12





AppStoreVn
Tổng hợp những tựa game iOS hay miễn phí ngày 16/12 cực kì phù hợp cho các bạn giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn đọc cùng Game Cho iOS khám phá nhé.

Drop The Chicken

Drop The Chicken là một trong những game giải đố (puzzle) đáng chơi nhất trên kho ứng dụng App Store. Nhân vật chính trong tựa game iPhone này là con gà vàng mặt ngố mang tên Chuck, vốn là một thành viên của gánh xiếc nhưng đã chạy trốn bằng cách tự biến mình thành viên đạn súng đại bác.
list-game-ios-hay-mien-phi-ngay-16-12-1
Nhiệm vụ của người chơi là giúp Chuck rơi trúng cái tổ của mình, bằng cách sử dụng rất nhiều loại bẫy như: dây cao su, bóng bay, quạt, lò xo. Hài hước, tạo hình vui nhộn và hàng trăm level đầy sáng tạo đã đem đến cho Drop The Chicken hơn 5.5 triệu lượt tải và trở thành một trong những game kinh điển của làng game di động
>>> Link tải Drop The Chicken cho iOS: http://goo.gl/bRgeza
Tải miễn phí các tựa game mobile khác tại kho tải lớn nhất Việt Nam theo đường dẫn:http://goo.gl/2FIyY8

Trailer game Drop The Chicken

Ring Run Circus

Những con thú đáng yêu trong rạp xiếc có thể trở nên rất nguy hiểm khi chúng quyết định chống lại chính những người nuôi dạy mình. Trong gMO Ring Run Circus, đàn thú là kẻ địch cản người chơi đi tìm chìa khóa mở chiếc cổng ma thuật. Cách di chuyển của nhân vật cũng rất đặc biệt, đó là chỉ di chuyển trên những chiếc vòng rạp xiếc.
list-game-ios-hay-mien-phi-ngay-16-12-2
Game thủ chỉ cần chạm vào màn hình để đưa nhân vật ra trong – ngoài vòng tròn, vừa kiếm sao, kiếm chìa khóa, vừa phải tránh né đàn thú vật để đi đến cái đích cuối cùng. Tốc độ cực cao là thách thức lớn cho khả năng tập trung và phản xạ của bạn. Tuy nhiên đồ họa của Ring Run Circus lại được thiết kế theo phong cách đặc biệt lại khiến không ai có thể rời mắt.
>>> Link tải Ring Run Circus cho iOS: http://goo.gl/47X2eo

Trailer game Ring Run Circus

Banner Saga

Banner Saga có thể là tựa game iPhone khá xa lạ đối với game thủ Việt do rào cản ngôn ngữ, nhưng đây là một trong những game chiến thuật được đánh giá cao nhất năm 2014.Banner Saga xuất hiện lần đầu tiên trong hình hài một game PC được phát hành thông qua Steam, phiên bản mobile đã tiếp nối sự thành công của trò chơi này.
list-game-ios-hay-mien-phi-ngay-16-12-3
Trong ngày hội của những game sản xuất độc lập – Indie Festival Game 2014, Banner Saga giành được hàng loạt giải thưởng, đặc biệt là cho tạo hình trong game, trò chơi giống như một bộ phim về cuộc sống của người Viking hơn là một game thông thường. Trong hành trình lang thang trên vùng đất lạnh lẽo, mọi quyết định dù là nhỏ nhất đều có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cả đoàn người. Gameplay chiến đấu trongBanner Saga được thiết lập để có thể bày trận và chiến đấu theo lượt.
>>> Link tải Banner Saga cho iOS: http://goo.gl/JL1IHj
Tham gia cộng đồng Banner Saga Việt Nam tại: https://onclan.com/game/the-banner-saga
Đọc thêm nhiều tin tức hot về Banner Saga tại đây:http://gamehub.vn/tags/the+banner+saga/

Trailer game Banner Saga

No comments:

Post a Comment