Join to update news from APP4LOAD fanpage on http://facebook.com/app4load

Uploaded 51 live wallpapers mediafire package as newyear gift to visitor click here to get !

Wednesday, September 12, 2012

APPLE giới thiệu iPhone 5 tại Apple - Sanfrancisco sáng ngày 12 - 9


Apple giới thiệu iPhone 5
Mỏng nhất, nhẹ nhất iPhone Ever tính năng thiết kế bằng nhôm hoàn toàn mới, hiển thị Retina 4-Inch Stunning, Chip A6 & cực nhanh không dây

SAN FRANCISCO-ngày 12 tháng 9 năm 2012 của Apple ® hôm nay công bố iPhone ® 5, iPhone mỏng nhất và nhẹ nhất, thiết kế lại hoàn toàn một tính năng mới tuyệt đẹp 4-inch Retina ™ hiển thị; A6 Apple thiết kế chip cho lòng đam mê thực hiện nhanh chóng và cực nhanh công nghệ không dây tất cả trong khi cung cấp tuổi thọ pin tốt hơn iPhone 5 đi kèm với 6 iOS, của hệ điều hành di động tiên tiến nhất thế giới với hơn 200 tính năng mới bao gồm: tất cả các ứng dụng Maps mới với Apple thiết kế bản đồ và turn-by- biến chuyển hướng, tích hợp Facebook; Sổ ® tổ chức, và các tính năng ® thậm chí nhiều hơn Siri và ngôn ngữ.

"IPhone 5 là thiết bị tiêu dùng đẹp nhất mà chúng tôi đã từng được tạo ra", ông Philip Schiller, Phó chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của Apple. "Chúng tôi đã đóng gói một số lượng đáng kinh ngạc của sự đổi mới và công nghệ tiên tiến vào một thiết bị mỏng và nhẹ như ngọc, với một màn hình hiển thị Retina 4-inch tuyệt đẹp, lòng đam mê chip A6 nhanh, cực nhanh không dây, thậm chí lâu hơn tuổi thọ pin, và chúng tôi nghĩ rằng khách hàng là sẽ thích nó. "

iPhone 5 là điện thoại thông minh mỏng nhất trên thế giới, hoàn toàn mới 7,6 cơ thể mm nhôm là 18% mỏng hơn và 20% nhẹ hơn so với iPhone 4S. Được thiết kế với một mức độ chính xác chưa từng có, iPhone 5 kết hợp một cơ thể nhôm anodized với kim cương cắt mép vát và khảm kính cho phù hợp và kết thúc thực sự khó tin.

4-inch màn hình Retina trên iPhone 5 cung cấp pixels thậm chí nhiều hơn iPhone 4S, làm cho màn hình hiển thị Retina đã không thể tin được thậm chí tốt hơn. Bằng cách làm cho màn hình cao hơn, không rộng hơn, iPhone 5 chỉ là dễ dàng sử dụng bằng một tay, do đó bạn có thể gõ, gõ và di chuyển theo cùng một cách bạn luôn luôn có, trong khi thưởng thức nhiều hơn nội dung của bạn bao gồm cả các ứng dụng tuyệt vời được tối ưu hóa cho Retina lớn hơn màn hình hiển thị, màn hình rộng HD video, một năm ngày của Lịch của bạn và nhiều hơn nữa của tất cả các trang web.

iPhone 5 hỗ trợ cực nhanh tiêu chuẩn không dây bao gồm cả LTE và DC-HSDPA, do đó, bạn có thể duyệt, tải về và nội dung dòng thậm chí còn nhanh hơn. Để hỗ trợ công nghệ LTE mới nhất, Apple đã đi tiên phong trong một đài phát thanh độc đáo giải pháp LTE cung cấp tốc độ ấn trong khi lắp hoàn toàn vào thiết kế đáng kể mỏng mới. iPhone 5 tính năng dual-band 802.11n Wi-Fi hỗ trợ cho một trải nghiệm không dây lên đến 150 Mbps. ***

Các chip A6 hoàn toàn mới được thiết kế bởi Apple để tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả năng lượng để hỗ trợ tất cả các tính năng mới đáng kinh ngạc trong iPhone 5, bao gồm cả Retina 4-inch mới tuyệt đẹp hiển thị tất cả trong khi cung cấp tuổi thọ pin tốt hơn. Với CPU hai lần và hiệu năng đồ họa, hầu như tất cả mọi thứ bạn làm trên iPhone 5 được blazing nhanh cho các ứng dụng khởi chạy, tải các trang web và tải về các file đính kèm email.

8 megapixel iSight ® camera là máy ảnh phổ biến nhất trên thế giới và với iPhone 5, nó thậm chí còn tốt hơn. Chiếc máy ảnh mới được thiết kế lại hoàn toàn với hiệu suất quang học không thể tin được, nhưng đáng ngạc nhiên là 25% nhỏ hơn so với các máy ảnh trong iPhone 4S. Camera iSight mới trong iPhone 5 tính năng một tinh thể sapphire Nắp ống kính là mỏng hơn và bền hơn so với kính tiêu chuẩn với khả năng cung cấp hình ảnh rõ ràng. Các tính năng chụp toàn cảnh mới cho phép bạn chụp ảnh toàn cảnh hàm-rơi lên đến 28 megapixel bằng cách chỉ đơn giản là di chuyển máy ảnh qua một cảnh trong một chuyển động trơn tru. Tính năng video mới bao gồm ổn định được cải thiện, phát hiện khuôn mặt video lên tới 10 khuôn mặt và khả năng chụp ảnh như bạn ghi lại. Một FaceTime ® HD camera phía trước làm cho FaceTime cuộc gọi vô cùng rõ nét và cũng có thể được sử dụng cho chân dung tự họa và quay video HD 720p. iPhone 5 cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình bằng cách sử dụng Streams Hình ảnh chung của iCloud.

iPhone 5 có kết nối sét ™ mới là nhỏ hơn, thông minh hơn và bền hơn so với các kết nối trước đó. Sét kết nối kỹ thuật số tất cả các tính năng giao diện thích ứng mà chỉ sử dụng các tín hiệu phụ kiện mỗi yêu cầu, và nó có thể đảo ngược, do đó bạn có thể ngay lập tức kết nối với các phụ kiện của bạn. Adapter sét-30-pin cũng có sẵn để kết nối iPhone 5 di sản 30-pin phụ kiện. ****

iPhone 5 giới thiệu tính năng tăng cường âm thanh mới bao gồm một chùm hình thành mới, hệ thống micro định hướng cho âm thanh chất lượng cao hơn, trong khi nền mờ tiếng ồn hủy bỏ tiếng ồn với công nghệ mới. iPhone 5 hiện nay bao gồm hỗ trợ cho các thiết bị âm thanh băng rộng di động cho rõ ràng từ crisper và bài phát biểu nghe có vẻ tự nhiên hơn. Âm thanh băng rộng sẽ được hỗ trợ bởi hơn 20 nhà khai thác trên toàn thế giới lúc khởi động. iPhone 5 đi kèm với các EarPods Apple mới ™ có thiết kế đột phá cho phù hợp với tự nhiên hơn và độ bền tăng lên, và âm thanh chất lượng đáng kinh ngạc thường dành riêng cho tai nghe cao cấp.




iPhone 5 đến 6 iOS, của thế giới tiên tiến nhất điện thoại di động điều hành hệ thống với hơn 200 tính năng người sử dụng mới bao gồm: một tất cả Maps mới ứng dụng với Apple thiết kế bản đồ, lần lượt by-turn-hướng và một mới tuyệt vời vượt ™ xem; Facebook tích hợp cho Contacts và Calendar, với khả năng gửi trực tiếp từ Trung tâm Thông báo; Sổ, cách đơn giản nhất để có được tất cả các bạn đi ở một nơi, tính năng Siri mới, bao gồm hỗ trợ cho các ngôn ngữ, dễ dàng truy cập vào các kết quả thể thao, các khuyến nghị nhà hàng và danh sách phim; ***** Siri và Facebook cho phép các ứng dụng giống như hình ảnh, Safari ® và Maps và Streams Hình ảnh được chia sẻ thông qua iCloud ®.

Giá & Phòng trống
iPhone 5 đến hoặc trắng & bạc hoặc đen & đá phiến, và sẽ có sẵn ở Mỹ giá bán lẻ đề $ 199 (US) sở hữu bản 16GB và $ 299 (US) cho các mô hình 32GB và $ 399 (US) cho 64GB mô hình. iPhone 5 sẽ có sẵn từ Apple Online Store (www.apple.com), cửa hàng bán lẻ của Apple, và thông qua AT & T, Sprint, Verizon Wireless và chọn đại lý ủy quyền của Apple. iPhone 5 sẽ có sẵn ở Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore và Vương quốc Anh vào thứ Sáu, September 21, và khách hàng có thể cài đặt hàng đầu iPhone 5 Thứ 6 Tháng chín 14. iPhone 4S cũng sẽ có sẵn cho chỉ $ 99 (Mỹ) và iPhone 4 sẽ có sẵn miễn phí với một hợp đồng hai năm ****** phần mềm iOS 6 sẽ có mặt trên Thứ Tư Tháng chín 19 như một bản cập nhật phần mềm miễn phí.

iPhone 5 sẽ tung ra trên toàn thế giới thêm 22 quốc gia trên 28 tháng chín, bao gồm Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha , Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

No comments:

Post a Comment